Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

CĂN HỘ LA ASTORIA 2 CÓ GÌ NỔI BẬT ?

CĂN HỘ LA ASTORIA 2 có GÌ NỔI BẬT? với nên ĐẦU TƯ KHÔNG?

 Để nối liền sự chiến thắng vượt trội của dự án La Astoria 1, chủ đầu bốn An Gia Hưng đã tung ra thị trường bất động sản dự án La Astoria 2 dự kiến sẽ là loại thành quả căn hộ cao cấp mang quy mô mập và xây dừng sáng tạo duy nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Căn hộ La Astoria 2
Tổng quan căn hộ La Astoria 2

THIẾT KẾ đặc thù với KIỂU CẲN HỘ “GÁC LỮNG”

 Vị trí và nhân tiện ích thì so với các dự án căn hộ sắp kề thì ko mang điểm gì khác biệt, nhưng mà  với Căn hộ La  Astoria 2 điểm nhấn khác biệt là Căn hộ có thiết kế mang “GÁC LỮNG “ ?

 Với thiết kế theo dạng căn hộ thông tầng, La Astoria 2 được chia làm giúp cho 2 kiểu căn hộ với diện tích giống nhau : có lững và không lững. Chúng ta hãy kể về căn hộ có lững khác lạ này :

Căn hộ sở hữu lững 55m2


Căn hộ mang lững 66m2


Căn hộ với lững 82m2


  Ngay từ khi mở cửa bước vào căn hộ La Astoria 2, bạn sẽ thấy 1 sự khác nhau hoàn toàn ở Phòng khách. Nhờ chiều cao trần nổi bật đến 4.6m bắt buộc cảm giác cực kỳ thông thoáng( so mang những dự án khác chỉ cao khoảng 2.9m).  Tiếp theo là Phòng khách mang cửa phổ biến. Bếp được thông mang của lô gia giặt phơi bắt buộc thoáng và sạch, nấu ăn không bị mùi lan sang phòng khác. Phòng ngủ ở tầng trệt còn mang thêm 1 cửa sổ.Tầng lửng thì cả 2 Phòng ngủ đều với cửa sổ.

  thiết kế căn hộ Astoria thành căn hộ thông tầng là điểm khác biệt mà Chủ đầu bốn đã thắng lợi.Rất rộng rãi người dùng lúc nói đến căn hộ Astoria là nghĩ ngay đến điểm nhấn này. Và trái lại, đề cập đến căn hộ thông tầng là khách sẽ mường tượng căn hộ Astoria đầu tiên.
 

CHỦ ĐẦU bốn ĐÃ rất tâm huyết với xây dừng CĂN HỘ LA ASTORIA 

 Chủ đầu tứ dự án Căn hộ La Astoria 2 là An Gia Hưng 1 doanh nghiệp cổ phần đầu tư xây dựng mới nổi trên thị trường Bất Động Sản. bởi thế khi dự án La Astoria 1 dự án trước tiên của CĐT An Gia Hưng đầu bốn toàn bộ người đã siêu “e dè” , ‘lo ngại”. Nó hoàn toàn dễ hiểu mang 1 CĐT còn trẻ và sản phẩm căn hộ họ đem lại mang chất lượng không?, với bàn giao đúng thời hạn không?, có uy tín như các nhà đầu tứ lớn mạnh khác không?

Để trả lời các thắc mắc, lo âu của người dân CĐT đã giải đáp một cách rõ ràng, thuyết phục :                                                              
- Chất lượng công trình căn hộ : Chủ đầu tư đã cực kỳ khe khắt,chọn lọc các đối tác ngay từ khâu thiết kế đến khâu giám sát xây đắp dự án La Astoria. những đối tác đều có uy tín bậc nhất như công ty tham mưu xây dừng M4 Architects đến từ Hàn Quốc, doanh nghiệp thiết kế cảnh quan CNA-HTE của Singapore, Tập đoàn tứ  vấn, giám sát thiết kế Apave là tập đoàn đa đất nước của Pháp, Core là công ty tham vấn, giám sát xây dựng đầu tiên tại Việt Nam dùng SnagR trong giai đoạn kiến thiết tụ họp tại dự án La Astoria.

Căn hộ La Astoria 2
Thiết kế mưu trí của căn hộ

- Tiến độ thiết kế : Như đã cam kết sở hữu người mua về dự án La Astoria 2 một sẽ bàn giao vào đầu năm 2017 nhưng mà CĐT đã đẩy nhanh tiến độ xây đắp, đựng nóc sớm hơn dự định và sẽ bàn giao cho người dùng vào đầu tháng 12 năm 2016.

 Với những gì đã khiến cho được ở La Astoria giai đoạn một bắt buộc ở dự án Căn hộ La Astoria 2 được các bạn cực kỳ tin tưởng.

 Điều nhưng dự án La Astoria 2 được bình chọn cao nhất là CĐT đã hi sinh lợi nhuận để đem đến những giá trị nhân thể ích cho cư dân. Thật vậy, rõ ràng cả dự án La Astoria bị giới hạn độ cao.Mà xây dừng căn hộ thông tầng chiếm hầu hết chiều cao. giả dụ chủ đầu tứ chỉ xây dừng căn hộ dạng bình thường(thay bởi làm căn hộ thông tầng) thì sẽ với được số lượng căn hộ đa dạng hơn hẳn ,và doanh thu cũng sẽ rộng rãi hơn hẳn.

ĐẦU bốn CHO LA ASTORIA 2 ?

- Đầu tứ ngắn hạn : Thị trường BĐS hiện giờ đang thiếu nguồn cung bởi thế dự án căn hộ La Astoria 2 vô cùng đặc biệt nên được quý khách thân mật khá nhiều.

- Đầu tư trung hạn và dài hạn : mang địa điểm đắc địa, nằm ở khu lượng trung tâm cao cấp có hầu hết khu thị thành đang dần hình thành, bởi thế dự án căn hộ La Astoria 2 này được xét là khu tiềm năng buôn bán bật nhất Quận 2.

Căn hộ La Astoria 2
La Astoria 2 lôi kéo khách đầu tư

- Với địa điểm liên lạc tiện lợi,các luôn thể ích và thiết kế như ở trên thì bản lĩnh đầu tư cho thuê căn hộ La Astoria là khá tốt. Khỏa sát giá cho thuê khu vực này trong thời khắc hiện tại thì giá cho thuê căn hộ 3 Phòng ngủ chao đảo khoảng 10 triệu-15 triệu/căn/tháng. Giá căn hộ La Astoria thông tầng 3 phòng ngủ khoảng trống thông thủy 55m2 khoảng một,5 tỷ=1500 triệu.

 Tỷ suất lợi nhuận từ cho thuê sẽ là 120 triệu/1500 triệu=8%. sở hữu tỷ suất lợi nhuận 8%/năm thì chỉ cao hơn lãi suất hà tiện của ngân hàng hiện nay sắp 2%.

- Một điều bất ngờ nữa là giá của La Astoria 2 phải chăng nhất so sở hữu những dự án căn hộ cao cấp gần kề nhưng chất lượng và khoảng trống căn hộ lại nổi bật hơn. đó là các gì mà CĐT đã mong muốn mang đến các bạn 1 cuộc sống thấp hơn, một môi trường sống phong cách hơn.

  Sau khi tìm căn hộ La Astoria 2 thì game thủ sẽ cho thuê để sở hữu cái tiền đều đặn hàng tháng. Đợi đến khi thấy giá bán lại La Astoria 2 hợp lý thì bán ra để chốt lời. Đây là 1 chiến lược đầu tứ hợp lý nhất trong thời điểm thị trường hiện nay.

** HÃY LÀ một PHẦN CỦA LA ASTORIA 2 ĐỂ sở hữu THỂ TẬN HƯỞNG 1 CUỘC SỐNG ĐẲNG CẤP 
*** 1 diện tích khác nhau mới MẺ mang thiết kế độc đáo CHUẨN CẲN HỘ hiện đại.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét